Quý khách vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng hàng và lý do đổi hàng, trả hàng
1. Trường hợp được đổi/trả hàng
a. Sản phẩm mua bị lỗi
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Airko, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Airko. Đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng, Airko sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.
b. Sản phẩm không sử dụng được ngay khi lắp đặt lần đầu tiên.
Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối chính xác. Nếu như vẫn không khắc phục được vui lòng gọi đên Trung tâm hỗ trợ khách của Airko trước khi quyết định gửi trả hàng.
c. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Trong trường hợp sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
2. Mặt hàng không áp dụng chính sách đổi/trả hàng
– Vật tư tiêu hao như mực, máy in…
– Các sản phẩm khác được chú ý bởi nhân viên kinh doanh của Airko
3. Điều kiện đổi trả hàng
– Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.
– Điều kiện về sản phẩm: hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.
– Điều kiện về vỏ hộp và đóng gói: Sản phẩm đổi trả phải bao gồm vỏ thùng không bị nát, các phụ kiện đi kèm còn nguyên bao gồm cả xốp và sách hướng dẫn đi kèm
4. Quy trình đổi trả hàng
Bước 1:Liên hệ Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline 1900. 9491 để thông báo về yêu cầu đổi, trả hàng.
– Bước 2:
Chú ý:
Nếu quý khách hàng chưa hài lòng với bất kì dịch vụ nào của chúng tôi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Chúng tôi sẽhoàn trả tiền cho Quý khách bằng chuyển khoản hoặc đường bưu điện sau khi đã trừ đi các chi phí phát sinh do việc trả hàng.