Trang chủ » Hướng dẫn bảo hành

Hướng dẫn bảo hành

Bước 1: Xác định lỗi kỹ thuật

Kiểm tra trạng thái hoạt động của máy hiện đang gặp vấn đề gì (móp méo, biến dạng, động cơ không chạy, chập cháy,…) và nguyên nhân khách quan, chủ quan dẫn đến tình trạng trên.

Bước 2: Tra cứu hạn bảo hành

Tra cứu thông qua phiếu bảo hành chính hãng và hóa đơn mua hàng đi kèm sản phẩm hoặc hệ thống bảo hành điện tử của Airko.

Bước 3: Liên hệ với Trung tâm bảo hành Airko

Thông báo cho bộ phận kỹ thuật của Airko về tình trạng sản phẩm để được tư vấn online các thông tin liên quan đến việc bảo hành sản phẩm cũng như hỗ trợ lỗi kỹ thuật.

– Địa điểm bảo hành & bảo trì:

+ Bảo hành, bảo trì miễn phí tất cả các thiết bị mang đến Trung tâm.
+ Tại nơi sử dụng: Với các trường hợp máy còn bảo hành, sẽ tính phí tùy vào km nơi khách hàng đang ở.

Xin Quý khách vui lòng liên hệ:

MAXBUY Miền Bắc: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 19, Ngõ 40, Trung Kính – Có chỗ đậu ôtô)

– Hotline: 1900.9491
– Điện thoại: 024 6285 4021

MAXBUY Miền Nam: Số 09 Đường 09, KĐT Vạn Phúc, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 028 3511 1078